จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะ หลักสูตรขั้นสูง ภายใต้แผนงานพัฒนาขีดความสามารถทางเทคโนโลยีของบุคลากรภาคอุตสาหกรรม (Brian Power Skill Up)

อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะ หลักสูตรขั้นสูง หลักสูตร “การทดสอบฤทธิ์ทางชีวภาพของสมุนไพรและการนำมาประยุกต์ใช้เป็นสารสำคัญในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง” และหลักสูตร “กระบวนการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนในการผลิตอาหารในภาชนะบรรจุปิดสนิทชนิดที่มีความเป็นกรดต่ำและปรับกรด” ภายใต้แผนงานพัฒนาขีดความสามารถทางเทคโนโลยีของบุคลากรภาคอุตสาหกรรม (Brian Power Skill Up)
โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อุทัยวรรณ ฉัตรธง คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เป็นประธานในพิธีเปิดและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งกิจกรรมจัดต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน วันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2564 ณ อาคารปฏิบัติการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเครื่องสำอาง และอาคารปฏิบัติการวิศวกรรมการเกษตรและอาหาร คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร

ภายในกิจกรรมพัฒนาทักษะ ประกอบไปด้วยความรู้ด้านทฤษฎีและปฏิบัติการ อัดแน่นด้วยองค์ความรู้ อีกทั้งยังได้ลงมือปฏิบัติจริง โดยทั้ง 2 หลักสูตรมีผู้ประกอบการเข้าร่วม 22 ท่าน โดยในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ได้รับเกียรติจาก ดร.สุมนรัตน์ ริยาพันธ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ชำนาญการ กองส่งเสริมและประสานเพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เข้าร่วมสังเกตการณ์กิจกรรมพัฒนาทักษะทั้ง 2 หลักสูตร
อุทยานวิทยาศาสตร์ฯ ขอขอบพระคุณท่านวิทยากรทุกท่าน ที่ได้นำความรู้ถ่ายทอดสู่ผู้ประกอบการ และขอขอบคุณผู้ประกอบการทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมและให้ความร่วมมือตลอดการทำกิจกรรม ทั้งนี้อุทยานวิทยาศาสตร์ฯ จัดกิจกรรมโดยคำนึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมทุกท่าน โดยการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยให้ผู้เข้าร่วมพัฒนาทักษะทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าร่วมงานด้วยวิธี Antigen Test Kit (ATK)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *