ประชุมชี้แจงข้อมูลและแนวทางการขับเคลื่อนมาตรการสนับสนุนทุนสำหรับภาคเอกชนเพื่อพัฒนาผลงานวิจัยและนวัตกรรมตามความต้องการของภาครัฐหรือตามอุปสงค์ของตลาด

วันที่ 17 มกราคม 2567 อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เข้าร่วมการประชุมชี้แจงข้อมูลและแนวทางการขับเคลื่อนมาตรการสนับสนุนทุนสำหรับภาคเอกชนเพื่อพัฒนาผลงานวิจัยและนวัตกรรมตามความต้องการของภาครัฐหรือตามอุปสงค์ของตลาด ภายใต้การดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ร่วมกับ สมาคมหน่วยบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ไทย (Thai-BISPA)

โดยการประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงข้อมูลและแนวทางการขับเคลื่อนมาตรการ ฯ ให้หน่วยงานเครือข่ายและพันธมิตรที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอข้อมูลและแนวทางการขับเคลื่อนมาตรการสนับสนุนทุนสำหรับภาคเอกชน เพื่อพัฒนาผลงานวิจัยและนวัตกรรม ตามความต้องการของภาครัฐหรือตามอุปสงค์ของตลาด (TBIR/TTTR) รวมทั้งการให้แนวทางความต้องการนวัตกรรม ณ ห้องประชุมพระอินทร์ 1-2 ชั้น 2 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *